Cuộc thi ảnh "Duyên dáng áo dài với chuyển đổi số”

VHO – Tác phẩm dự thi là bức ảnh của bản thân trong trang phục áo dài đăng trên Facebook cá nhân để chế độ công khai kèm chú thích nội dung phù hợp với chủ đề cuộc thi, mang tính nghệ thuật, không sử dụng phần mềm xử lý ảnh, không cắt ghép, chỉnh sửa làm sai lệch thực tế, không chạy like qua App…

Ngày 8.3, Sở TT-TT tỉnh Bắc Ninh cho biết, cơ quan này vừa phát động cuộc thi ảnh "Duyên dáng áo dài Sở Thông tin và Truyền thông Bắc Ninh với chuyển đổi số” nhân dịp kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 8.3 và 1984 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng.

Cuộc thi ảnh

Nữ công chức Sở TT-TT tỉnh Bắc Ninh

Đối tượng dự thi là nữ công chức, viên chức và người lao động của Sở TT-TT. Tác phẩm dự thi là bức ảnh của bản thân trong trang phục áo dài đăng trên Facebook cá nhân để chế độ công khai kèm chú thích nội dung phù hợp với chủ đề cuộc thi, mang tính nghệ thuật, không sử dụng phần mềm xử lý ảnh, không cắt ghép, chỉnh sửa làm sai lệch thực tế, không chạy like qua App…

Thời gian bắt đầu đăng ảnh tham gia cuộc thi trên Facebook cá nhân từ ngày 5.3. Thời gian chốt số lượng tương tác trên Facebook 16h00’ ngày 14.3. Tiêu chí chấm điểm của tác phẩm dự thi dựa trên số lượng tương tác trên mạng xã hội Facebook cá nhân người dự thi và trên fanpage Truyền thông tỉnh Bắc Ninh. Ban Tổ chức sẽ tổng kết và trao giải cuộc thi vào ngày 15.3.

Cuộc thi ảnh

Ảnh dự thi của nữ nhân viên Phòng Báo chí - Xuất bản

Cuộc thi nhằm tạo sân chơi để nữ công chức, viên chức và người lao động Sở TT-TT tỉnh  có cơ hội chia sẻ những khoảnh khắc kiêu hãnh và tự hào về trang phục áo dài truyền thống, quảng bá hình ảnh người phụ nữ Việt Nam năng động sáng tạo, duyên dáng đằm thắm, thướt tha… Đồng thời, thông qua cuộc thi là một hoạt động truyền thông thương hiệu, môi trường làm việc, văn hóa công sở.

Q.HOA

 

Ý kiến bạn đọc