Bộ VHTTDL trao quyết định nghỉ hưu cho Thứ trưởng Đoàn Văn Việt

VHO - Ngày 28.11.2023, Uỷ viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Ban Cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ VHTTDL Nguyễn Văn Hùng đã chủ trì Lễ trao quyết định nghỉ hưu theo chế độ từ ngày 1.12.2023 cho Thứ trưởng Bộ VHTTDL Đoàn Văn Việt.

Bộ VHTTDL trao quyết định nghỉ hưu cho Thứ trưởng Đoàn Văn Việt - Anh 1

Bộ trưởng Bộ VHTTDL Nguyễn Văn Hùng tặng hoa và trao quyết định nghỉ hưu theo chế độ cho Thứ trưởng Bộ VHTTDL Đoàn Văn Việt

Tham dự buổi gặp mặt đầy thân tình này và sự tri ân dành cho Thứ trưởng Đoàn Văn Việt có các thủ trưởng các đơn vị trực thuộc Bộ VHTTDL.

Thứ trưởng Đoàn Văn Việt sinh ngày 10.2.1963. Trước khi được Thủ tướng Chính phủ điều động về công tác tại Bộ VHTTDL tháng 4.2021, Thứ trưởng Đoàn Văn Việt là Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Đồng.

Dành những lời chúc tốt đẹp nhất đối với Thứ trưởng Đoàn Văn Việt, người đồng chí và là một cộng sự đắc lực đầy tâm huyết, trách nhiệm, Bộ trưởng Nguyễn Văn Hùng chia sẻ: “Trong suốt sự nghiệp công tác của mình, Thứ trưởng Đoàn Văn Việt đã giữ nhiều vị trí quan trọng và cống hiến ở nhiều cơ quan khác nhau, nơi nào cũng đầy nhiệt huyết, trách nhiệm và luôn cố gắng”.

Trải qua nhiều cương vị, với bề dày công tác trong lĩnh vực quản lý nhà nước, giàu kinh nghiệm lãnh đạo, Thứ trưởng Đoàn Văn Việt có thời gian công tác tại Bộ VHTTDL không dài, chỉ hơn 2 năm nhưng đã để lại nhiều dấu ấn trong lãnh đạo, chỉ đạo.

Bộ VHTTDL trao quyết định nghỉ hưu cho Thứ trưởng Đoàn Văn Việt - Anh 2

Tham dự buổi gặp mặt có lãnh đạo Bộ VHTTDL và lãnh đạo các cơ quan trực thuộc Bộ 

Đặc biệt là trong lĩnh vực du lịch, Thứ trưởng Đoàn Văn Việt đã chỉ đạo ngành Du lịch nỗ lực vượt qua khó khăn sau đại dịch Covid-19, lấy lại đà tăng trưởng. Thứ trưởng Đoàn Văn Việt đã cùng tập thể lãnh đạo Bộ VHTTDL tham mưu kịp thời cho Chính phủ tổ chức nhiều hội nghị lớn, ban hành các Nghị quyết, văn bản quan trọng thúc đẩy du lịch phát triển, tăng trưởng nhanh và bền vững.

Trong lĩnh vực Bản quyền tác giả, Công nghiệp văn hóa hay quản lý Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam, Thứ trưởng Đoàn Văn Việt cũng đều ghi lại những dấu ấn trong chỉ đạo, lãnh đạo và có sự đóng góp nhất định đối với ngành.

Chúc Thứ trưởng Đoàn Văn Việt có quãng thời gian vui vẻ bên gia đình, người thân ở quê hương Đà Lạt (Lâm Đồng), Bộ trưởng Nguyễn Văn Hùng khẳng định sẽ tiếp tục cùng tập thể lãnh đạo Bộ VHTTDL dẫn dắt, chỉ đạo ngành hoàn thành những kế hoạch, mục tiêu, những ước muốn, hoài bão phát triển, những công việc mà Thứ trưởng đang chỉ đạo.

Bộ VHTTDL trao quyết định nghỉ hưu cho Thứ trưởng Đoàn Văn Việt - Anh 3

Lãnh đạo các cơ quan báo chí và các trường trực thuộc Bộ VHTTDL tham dự buổi gặp mặt, chúc mừng và cảm ơn Thứ trưởng

Cảm ơn sự quan tâm, hỗ trợ, tạo điều kiện của Bộ trưởng, các Thứ trưởng, Thủ trưởng các cơ quan, đơn vị trực thuộc Bộ VHTTDL và sự lắng nghe, hợp tác, thực hiện chỉ đạo của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động toàn ngành, Thứ trưởng Đoàn Văn Việt cho biết: “Quãng thời gian 2 năm 7 tháng 14 ngày nhận nhiệm vụ ở Bộ VHTTDL đã để lại cho tôi những tâm tư, tình cảm đặc biệt. Đại dịch Covid-19 đã có những tác động khủng khiếp tới toàn ngành, toàn xã hội, khối lượng công việc lớn của Bộ khiến chúng tôi phải cố gắng nhiều hơn, tận tụy với công việc, bằng tất cả sự yêu mến đối với ngành, trách nhiệm của bản thân và lợi ích của đất nước”.

“Tôi rất vui vì thời gian qua Bộ VHTTDL đã thu được những kết quả đáng trân trọng, được Đảng, Nhà nước và xã hội ghi nhận. Đó cũng là sự phát triển vượt trội ở nhiệm kỳ này, khẳng định vị thế của Bộ VHTTDL trong đời sống xã hội và đóng góp vào sự phát triển của đất nước”, Thứ trưởng Đoàn Văn Việt nói.

Thứ trưởng Đoàn Văn Việt chúc Bộ trưởng Nguyễn Văn Hùng và các Thứ trưởng tiếp tục đoàn kết, dân chủ, sáng tạo lãnh đạo toàn ngành VHTTDL vượt qua giai đoạn khó khăn, đạt được nhiều thành tích trong tương lai, đáp ứng sự kỳ vọng của Đảng, Nhà nước và Nhân dân đối với ngành.

Thứ trưởng Đoàn Văn Việt cho biết, trong cuộc đời công tác của mình, thời gian làm việc ở Bộ VHTTDL là quãng thời gian đẹp, nhiều niềm vui và “ngôi nhà chung” 51-53 Ngô Quyền, Hà Nội là một nơi chốn để tôi trở về. 

THÚY HÀ, ảnh: THẾ CÔNG - THẾ PHI

Ý kiến bạn đọc