Bộ VHTTDL trao quyết định bổ nhiệm cán bộ

VHO - Ngày 13.12, tại trụ sở Bộ VHTTDL, Uỷ viên Ban Cán sự Đảng, Thứ trưởng Bộ VHTTDL Tạ Quang Đông đã chủ trì buổi lễ công bố và trao các quyết định bổ nhiệm cán bộ, kiện toàn cán bộ của các đơn vị trực thuộc Bộ.

Bộ VHTTDL trao quyết định bổ nhiệm cán bộ - Anh 1

Thứ trưởng Bộ VHTTDL Tạ Quang Đông chủ trì buổi lễ

Tham dự còn có Uỷ viên Ban Cán sự Đảng, Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ Bộ VHTTDL Lê Đức Trung; đại diện các đơn vị có cán bộ được bổ nhiệm. Tại buổi lễ, đại diện Vụ Tổ chức cán bộ đã công bố các quyết định của Bộ trưởng Bộ VHTTDL về công tác cán bộ.

Theo đó, Quyết định số 3857/QĐ-BVHTTDL ngày 13.12.2023 về việc công nhận Hiệu trưởng Trường Đại học Văn hóa TP.HCM đối với ông Lâm Nhân, Chủ tịch Hội đồng trường Trường Đại học Văn hóa TP.HCM, nhiệm kỳ 2020- 2025. Quyết định có hiệu lực thi hành từ ngày 15.12.2023.

Bộ VHTTDL trao quyết định bổ nhiệm cán bộ - Anh 2

Đại diện Vụ Tổ chức cán bộ đã công bố các quyết định của Bộ trưởng Bộ VHTTDL về công tác cán bộ

Tại Quyết định số 3858/QĐ-BVHTTDL ngày 13.12.2023, Bộ trưởng Bộ VHTTDL quyết định bổ nhiệm ông Đặng Trần Cường, Quyền Giám đốc Trung tâm Điện ảnh, Thể thao và Du lịch Việt Nam giữ chức Giám đốc Trung tâm Điện ảnh, Thể thao và Du lịch Việt Nam từ ngày 15.12.2023. Quyết định có hiệu lực thi hành từ ngày 15.12.2023.

Phát biểu tại buổi lễ, thay mặt lãnh đạo Bộ VHTTDL, Thứ trưởng Tạ Quang Đông chúc mừng các cán bộ vừa được Bộ trưởng bổ nhiệm giữ chức vụ quan trọng của Trường Đại học Văn hóa TP.HCM và Trung tâm Điện ảnh, Thể thao và Du lịch Việt Nam.

Bộ VHTTDL trao quyết định bổ nhiệm cán bộ - Anh 3

Thứ trưởng Tạ Quang Đông trao quyết định bổ nhiệm và hoa chúc mừng tân Hiệu trưởng Trường Đại học Văn hóa TP.HCM (giữa) và Trung tâm Điện ảnh, Thể thao và Du lịch Việt Nam 

Thứ trưởng Tạ Quang Đông cho biết, các quyết định này thể hiện sự tin tưởng, kỳ vọng của Ban Cán sự Đảng, lãnh đạo Bộ VHTTDL với các cán bộ được bổ nhiệm. Các cán bộ này đều là những người gắn bó với ngành, luôn cố gắng trong quá trình công tác và khẳng định vai trò của mình trong đơn vị.

Mặc dù mỗi đơn vị có hoàn cảnh khác nhau, lãnh đạo các đơn vị có vai trò khác nhau nhưng lãnh đạo Bộ luôn kỳ vọng với việc kiện toàn cán bộ lần này, Trường Đại học Văn hóa TP.HCM và Trung tâm Điện ảnh, Thể thao và Du lịch Việt Nam sẽ có bước phát triển mới, ngày càng đoàn kết và vững mạnh.

“Lãnh đạo Bộ mong muốn, sau khi kiện toàn, các cán bộ được bổ nhiệm với vai trò là người đứng đầu, sẽ dẫn dắt, điều hành đơn vị vượt qua khó khăn, phát huy được tinh thần đoàn kết, năng động, sáng tạo, thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao, đóng góp chung vào sự phát triển của ngành VHTTDL”, Thứ trưởng Tạ Quang Đông nhấn mạnh.

Bộ VHTTDL trao quyết định bổ nhiệm cán bộ - Anh 4

Tân Hiệu trưởng Trường Đại học Văn hóa TP.HCM Lâm Nhân phát biểu nhận nhiệm vụ

Phát biểu nhận nhiệm vụ, tân Hiệu trưởng Trường Đại học Văn hóa TP.HCM Lâm Nhân đã trân trọng cảm ơn Ban Cán sự Đảng, lãnh đạo Bộ VHTTDL đã ủng hộ, tin tưởng, giao trọng trách cho cá nhân ông.

Ông Lâm Nhân cho biết rất vui mừng, vinh dự khi nhận quyết định nhưng cũng ý thức được trách nhiệm lớn lao khi nhận nhiệm vụ là những người đứng đầu đơn vị. “Tôi sẽ cùng tập thể Nhà trường nỗ lực, cố gắng đoàn kết, ổn định đơn vị, phát huy hết khả năng trong lãnh đạo, chỉ đạo đơn vị và hoàn thành tốt nhất nhiệm vụ được giao”, ông Lâm Nhân khẳng định.

Bộ VHTTDL trao quyết định bổ nhiệm cán bộ - Anh 5

Tân Giám đốc Trung tâm Điện ảnh, Thể thao và Du lịch Việt Nam Đặng Trần Cường phát biểu nhận nhiệm vụ

Bày tỏ sự cảm ơn đối với sự ủng hộ, tạo điều kiện của lãnh đạo Bộ thời gian qua, đặc biệt là việc lãnh đạo Bộ tin tưởng, bổ nhiệm lần này, ông Đặng Trần Cường, tân Giám đốc Trung tâm Điện ảnh, Thể thao và Du lịch Việt Nam cũng cho biết sẽ nỗ lực hơn nữa trong việc điều hành cơ quan. Đồng thời, sẽ cùng tập thể lãnh đạo đơn vị đoàn kết, sáng tạo, năng động hơn nữa; hoàn thành tốt công tác chuyên môn; nâng cao thu nhập cho cán bộ, người lao động trong đơn vị; đưa đơn vị phát triển ngày càng mạnh mẽ, theo đúng các định hướng, chiến lược, kế hoạch của ngành và chỉ đạo của lãnh đạo Bộ VHTTDL.

NGUYỄN ANH

Ý kiến bạn đọc