Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

Giải trí

19 Tháng Ba 2024

Hoa hậu Thùy Tiên xây giếng nước sạch tặng người dân Angola

Thứ Bảy 25/06/2022 | 19:16 GMT+7

VHO - Mới đây, Hoa hậu Hòa bình quốc tế 2021 Thùy Tiên đã chính thức công bố những thông tin đầu tiên về dự án thiện nguyện của mình tại châu Phi. 

Thùy Tiên trong chuyến đi thiện nguyện

Tiếp nối hành trình thiện nguyện của mình tại Angola, Hoa hậu Thùy Tiên chia sẻ: “Tiên quyết định sẽ thực hiện xây 2 giếng nước sạch tặng cho Bản zamba, Bailundo, Huambo, Angola với mong muốn nâng cao đời sống cho tất cả các hộ dân đang sinh sống vùng đất này và hy vọng sẽ cung cấp đủ nước cho hơn 300 hộ dân sinh hoạt nơi đây”.

Được biết, đây là vùng đất ngặt nghèo tại châu Phi. Bản Zamba là vùng nông nghiệp nghèo, vì nguồn nước khan hiếm, thiếu để sinh hoạt nên việc cung cấp cho cây trồng càng khó hơn. Mật độ dân cư thưa thớt, người dân hầu hết không có điện sinh hoạt, không có nước sạch, hạn chế về điều kiện sống.

Vùng đất Angola, nơi Thùy Tiên sẽ đến vào tháng 7 này trong hành trình từ thiện của mình

Từ bao đời nay, người dân nơi đây đã phải đối mặt với trình trạng cực kỳ thiếu nước để sinh hoạt, tắm giặt và thậm chí là để dùng cho việc ăn uống. Trẻ em nơi đây  cũng thiếu điều kiện để phát triển bình thường như các nước khác. Vì thế, Thùy Tiên hy vọng trong chuyến đi lần này, cô sẽ giúp đỡ được cho người dân cũng như trẻ em tại Angola và nâng cao đời sống cho tất cả các hộ dân đang sinh sống vùng đất này.

Được biết, vào khoảng giữa tháng 7 năm nay, Thùy Tiên sẽ trực tiếp đến Angola để nghiệm thu giếng nước sạch, nàng hậu sẽ ghé thăm các hộ dân cũng như các trẻ em tại Bản Zamba.

Kể từ lúc đăng quang Hoa hậu Hòa bình quốc tế 2021 cho đến thời điểm hiện tại, Thùy Tiên đã thực hiện rất nhiều dự án từ trong nước cho đến quốc tế. Nhất là trong chuyến Latin Tour, Thùy Tiên có cơ hội đến nhiều quốc gia tại Châu Mỹ, cô tham gia nhiều hoạt động thiện nguyện tại nơi mà cô đặt chân đến. Trong các lần thiện nguyện, Hoa hậu Thùy tiên không ngại “lăn xả” khiêng vác quà cho các gia đình khó khăn và chơi đùa cùng trẻ em. Chính nét đẹp tự nhiên lẫn thái độ thân thiện đã giúp người đẹp Việt Nam ghi điểm trong mắt công chúng.

Nàng hậu chia sẻ luôn tận dụng thời gian của mình để thực hiện những chuyến thiện nguyện đầy ý nghĩa

Chuyến thiện nguyện tại Angola lần này, không còn đơn thuần là nhiệm vụ của một Hoa hậu Hòa bình quốc tế mà còn là hình ảnh của con người Việt Nam với trái tim nhân hậu và tình yêu thương. Có thể nói, Thùy Tiên mang niềm tự hào của người con đất Việt đến với Angola, giúp cải thiện hình ảnh đất nước trong mắt bạn bè quốc tế.

Bên cạnh đó, nàng hậu còn mong muốn đi đến nhiều quốc gia trên thế giới để giúp đỡ được nhiều hơn, lan tỏa tình yêu thương đến khắp nơi để thực hiện sứ mệnh của một Hoa hậu đồng thời hiện thực hóa lời nói của mình.

Đăng quang Miss Grand International - Hoa hậu Hòa bình quốc tế 2021, Hoa hậu Thùy Tiên mang trên vai trọng trách to lớn cùng niềm tin của khán giả trong nữa lẫn cả thế giới. Trong 6 tháng nhiệm kỳ vừa qua, Hoa hậu Thùy Tiên đã luôn tận dụng thời gian của mình để thực hiện những chuyến thiện nguyện đầy ý nghĩa. Nàng hậu sinh năm 1998 đã không ngần ngại vượt ngàn cây số trao tặng sân chơi cho trẻ em miền núi Cao Bằng, trao tặng sân chơi cho trẻ em hiếu học tại Củ Chi, TP.HCM. Thêm vào đó, cô còn đóng góp cho quỹ hỗ trợ phụ nữ phát triển kinh tế, nhận nuôi các trẻ em mồ côi do ảnh hưởng của dịch Covid-19,... 

T.TRANG

Print

Hãy Đăng nhập hoặc Đăng ký đăng nhận xét.

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: 124 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302

Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top