Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

Thể thao

19 Tháng Ba 2024

V.League 1-2023: Bình Định có chiến thắng đầu tay, Thanh Hoá chia điểm

Thứ Ba 07/02/2023 | 20:59 GMT+7

VHO- Tại lượt đấu sớm vòng 2 Night Wolf V.League 1-2023 diễn ra vào chiều tối nay 7.2, Bình Định có chiến thắng đầu tay sau khi vượt qua Khánh Hoà, trong khi Thanh Hoá chỉ giành được một trận hoà trước Sông Lam Nghệ An dù được thi đấu trên sân nhà.

Sau thảm bại 0-5 trên sân của tân binh Công an Hà Nội tại vòng 1, Bình Định rất quyết tâm giành trọn 3 điểm trước một tân binh khác của V.League là Khánh Hoà.

Bình Định giành trọn 3 điểm nhờ các bàn thắng cuối trận. Ảnh: VPF

Lợi thế sân nhà và sự vượt trội về lực lượng giúp Bình Định được đánh giá cao hơn Khánh Hoà trong cuộc đối đầu này. Tuy nhiên trong 2/3 thời gian thi đấu của trận đấu, đội bóng đất Võ chơi khá bế tắt, thậm chí không ít lần họ để Khánh Hoà tạo được cơ hội ăn bàn.

Bước ngoặt của trận đấu đến ở phút 75 khi Bình Định được chơi hơn người do Văn Việt bên phía đội khách nhận thẻ đỏ. Ngay sau đó, đội chủ nhà có được bàn thắng mở tỷ số nhờ công của ngoại binh Rafaelson sau pha phối hợp đá phạt. Lợi thế hơn người cùng với tinh thân lên sau khi giải toả áp lực, các cầu thủ Bình Định không gặp nhiều khó khăn để ghi thêm 2 bàn thắng ở cuối trận nhờ công của Văn Thành và Lynch, qua đó có được chiến thắng 3-0. Đây cũng là thắng lợi đầu tay của đội bóng đá Võ tại V.League năm nay.

Thanh Hoá (áo vàng) chia điểm trên sân nhà. Ảnh: VPF

Ở trận đấu cùng giờ trên sân trên Thanh Hóa, trận “derby” Bắc Trung Bộ giữa Thanh Hoá và Sông Lam Nghệ An tuy không còn thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ như xưa, nhưng vẫn mang một tính chất đặc biệt. Dưới sự dẫn dắt của HLV trưởng mới - Popov, đội bóng xứ Thanh vừa cho thấy sự ổn định của mình với chiến thắng 2-1 ngay trên sân của tân binh Khánh Hoà cách đó 4 ngày. Trong khi ấy, Sông Lam Nghệ An chỉ có được vỏn vẹn 1 điểm khá chật vật khi gặp SHB Đà Nẵng tại sân nhà.

Dù có lợi thế sân nhà và hưng phấn sau chiến thắng trước Khánh Hòa nhưng Thanh Hóa đã gặp rất nhiều khó khăn trước lối chơi chặt chẽ của đội khách. Đặc biệt, đội bóng xứ Thanh có 2 lần đưa bóng vào lưới Sông Lam Nghệ An ở phút 43 và 88 nhưng bàn thắng không được công nhận. Trận hoà 0-0 với Sông Lam Nghệ An dù có đôi chút thất vọng nhưng cũng đá giúp đoàn quân của HLV Popov tạm vươn lên sân đầu bảng xếp hạng với 4 điểm. Nhiều khả năng, Thanh Hoá khó lòng giữ được vị trí này khi ngày mai 8.2 và ngày 9.2, các đội bóng có cùng 3 điểm như họ tại vòng 1 là Nam Định hay Công an Hà Nội sẽ bước vào thi đấu.

VĨNH HẢI

Print

Hãy Đăng nhập hoặc Đăng ký đăng nhận xét.

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: 124 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302

Email: baovanhoa@fpt.v

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top