Bệnh viện Medlatec đón nhận bằng khen của Bộ Y tế

VH- Chiều ngày 4.3 tại Hà Nội, Bệnh viện Đa khoa Medlatec đã tổ chức lễ kỷ niệm 22 năm ngày thành lập Bệnh viện và đón nhận Cờ Thi đua, Bằng khen của Bộ Y tế.

Bệnh viện Medlatec đón nhận bằng khen của Bộ Y tế - Anh 1

Đến dự có GS.TS Nguyễn Viết Tiến, Thứ trưởng Bộ Y tế, đại diện các Ban, bộ, ngành cùng nhiều chuyên gia, bác sĩ là đối tác của Medlatec. Tại buổi lễ, ông Nguyễn Trí Anh, Tổng Giám đốc BV Medlatec cho biết: Trải qua 22 năm hình thành và phát triển, MEDLATEC Group đã lớn mạnh, trưởng thành về mọi mặt, đặc biệt là lĩnh vực y tế và văn hóa. Trong lĩnh vực y tế, Medlatec đã phát triển cả về nhân lực, trang thiết bị y tế và chất lượng khám chữa bệnh. Từ chỗ chỉ có ba cán bộ, đến nay MEDLATEC Group đã có gần 1.000 nhân viên và hàng ngàn cộng tác viên là Giáo sư, Phó Giáo sư, bác sĩ và chuyên gia đầu ngành. Chỉ trong 5 năm (2013-2017), MEDLATEC đã phục vụ gần 3 triệu khách hàng, trong đó có 1,4 triệu khách hàng tại nhà, với 9,3 triệu mẫu xét nghiệm. Riêng năm 2017, MEDLATEC phục vụ gần 1 triệu khách hàng, ngày cao điểm lên tới 5.000 bệnh nhân.
"Đặc biệt, công nghệ lấy mẫu bệnh phẩm tại nhà, ban đầu chỉ từ thử nghiệm nhưng đến nay đã trở thành thương hiệu của Bệnh viện và hằng ngày hàng trăm nhân viên của MEDLATEC đi đến từng ngõ ngách của Hà Nội để tận tình phục vụ tất cả người dân có nhu cầu kiểm tra, theo dõi sức khỏe", ông Nguyễn Trí Anh nhấn mạnh. 
Trong lĩnh vực văn hóa, xuất phát từ ý tưởng của GS.TS Nguyễn Anh Trí (Chủ tịch Hội đồng cố vấn chuyên môn BV Đa khoa Medlatec), Trung tâm Di sản các nhà khoa học Việt Nam và Công viên Di sản các nhà khoa học Việt Nam (HERITIST) đã được thành lập năm 2008. Đã có 1281 nhà khoa học và hơn 50 vạn tài liệu của các nhà khoa học được sưu tầm và lưu giữ di sản tại đây, đồng thời đón hơn 80 nghìn du khách cả nước tới tham quan. 

Quỳnh Lan

Ý kiến bạn đọc