Messi nhẹ nhàng lập cú hat-trick giúp Barca đánh bại PSV

VH- Nhờ cú hat-trick đỉnh cao của Lionel Messi và siêu phẩm từ Ousmane Dembele đã giúp Barca nhanh chóng ấn định chiến thắng trước PSV với tỉ số 4-0 tại bảng B giải Champions League – giải bóng đá vô địch các câu lạc bộ Châu Âu.

Messi nhẹ nhàng lập cú hat-trick giúp Barca đánh bại PSV - Anh 1

Lionel Messi ăn mừng cùng đồng đội khi lập cú hat-trick trong trận đấu gặp PSV

Trước mùa giải này, Messi và Cristiano Ronaldo có số hat-trick ngang bằng nhau. Thế nhưng, cú hat-trick vào đêm qua của cầu thủ người Argentina khi gặp PSV đã giúp anh leo lên vị trí dẫn đầu. 
Cùng với lối chơi đẳng cấp cộng thêm lợi thế sân nhà Nou Camp, Messi và các đồng đội giành được lợi thế hơn hẳn trước đội bóng Hà Lan. Và không để khán giả thất vọng khi Messi mở màn tỉ số ở phút thứ 30 nhờ cú sút phạt đẹp mắt đưa bóng vượt qua hàng rào chắn vào góc cao.
Sau đó, Dembele cũng nhanh chóng thoát khỏi vòng vây của đối thủ và tung cú sút xa siêu phẩm khiến thủ thành đội Hà Lan chỉ còn biết bắt bóng trong vô vọng, ấn định tỉ số 2-0 cho Barca. Thừa thắng xông lên, Barca thi đấu ngày càng hứng phấn, liên tục áp đảo đối phương khiến PSV không còn cách nào có thể làm rung lưới Barca. Vào 15 phút cuối cùng của trận, Messi tiếp tục khẳng định lối chơi của 1 siêu sao khi ghi thêm 2 bàn thắng, dễ dàng đè bẹp PSV với tỉ số 4-0. 
Ngay sau trận đấu, HLV Ernesto Valverde của Barca đã có lời khen ngợi về cú hat-trick của Messi: “Với Messi, đó là điều bình thường vì chúng ta luôn thấy cậu ấy làm những điều như thế. Với mỗi người chúng ta, đó là điều khác thường. Nhưng cậu ấy luôn làm những điều phi thường và khiến chúng trở thành 1 công việc thường nhật”. 
Với trận đấu mưa bàn thắng này, đã giúp Messi có tổng cộng 103 bàn và giúp Barca giành 3 điểm đầu tiên ở giải đấu này đồng thời duy trì chuỗi 5 trận toàn thắng từ đầu mùa. 

Hồng Nhung.
 


 

Ý kiến bạn đọc