Tuyển nữ Việt Nam chuẩn bị cho trận đấu với tuyển nữ Đức

VHO- Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) cho biết, sau chuyến tập huấn ngắn ngày tại Ba Lan, tuyển nữ Việt Nam đã trở lại với sân tập tại Frankfurt để tập trung hướng đến trận giao hữu quan trọng với đội tuyển nữ Đức vào ngày 24.6.

Tuyển nữ Việt Nam chuẩn bị cho trận đấu với tuyển nữ Đức - Anh 1

Các cầu thủ tập luyện chuẩn bị cho trận đấu với tuyển nữ Đức. Ảnh: VFF

Trong buổi tập 21.6, ban huấn luyện chia các cầu thủ thành hai nhóm. Như thường lệ, nhóm đá chính tại trận giao hữu gặp U23 nữ Ba Lan được bố trí tập nhẹ hồi phục. Nhóm các cầu thủ còn lại tiếp tục tập luyện với các bài tập pressing và tốc độ để duy trì trạng thái sẵn sàng cho trận đấu tiếp theo. Sang đến buổi chiều, HLV Mai Đức Chung và các cộng sự thiết kế thêm các bài tập về chiến thuật để các cầu thủ rèn luyện thêm trước khi gặp đối thủ mạnh như tuyển nữ Đức.

Ngày 21.6 cũng là sinh nhật của HLV Mai Đức Chung. Vì thế, trước khi bắt đầu buổi tập, các thành viên của tuyển nữ Việt Nam đã cùng nhau có những khoảnh khắc kỷ niệm đầy ý nghĩa để gửi tới nhà cầm quân kỳ cựu của bóng đá nữ Việt Nam. Nhân dịp này, HLV Mai Đức Chung chia sẻ những kỷ niệm và tình cảm với các thành viên trong đội, đồng thời cũng mong các học trò tiếp tục đoàn kết, nỗ lực vì những mục tiêu quan trọng sắp tới.

Cùng với đó, đội trưởng Huỳnh Như đã được bác sĩ đội tuyển phối hợp cùng bác sĩ của CLB Eintracht Frankfurt tiến hành chụp MRI để kiểm tra chấn thương tại cổ chân. Trước đó, sau khi lên hỗ trợ trong một tình huống xâm nhập cầu môn đối phương của tuyển nữ Việt Nam tại trận giao hữu với U23 nữ Ba Lan, Huỳnh Như bị đau và phải rời sân. Theo kết quả chuẩn đoán, Huỳnh Như không bị tổn thương nghiêm trọng, nhưng sẽ cần thời gian vài tuần phục hồi cùng các bác sĩ trước khi quay trở lại sân thi đấu.

NGỌC LÝ

Ý kiến bạn đọc