Trao thưởng cho các HLV, VĐV Điền kinh lập thành tích xuất sắc tại SEA Games 32

VHO-Chiều 6.7, Quỹ hỗ trợ tài năng trẻ Việt Nam và Báo Tiền Phong đã tổ chức Lễ trao thưởng cho VĐV, HLV Điền kinh lập thành tích xuất sắc tại SEA Games 32. Dự lễ trao thưởng có Bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn, Chủ tịch Quỹ hỗ trợ tài năng trẻ Việt Nam Bùi Quang Huy và các HLV, VĐV tiêu biểu của đội tuyển Điền kinh Việt Nam.

Tại SEA Games 32, dù số HCV mà Điền kinh Việt Nam đoạt được không như kỳ vọng nhưng với một kỳ Đại hội gặp nhiều khó khăn từ các yếu tố khách quan, như việc các chân chạy phải thi đấu dưới cái nắng cháy da hoặc dưới trời mưa tầm tã và lịch thi đấu thay đổi liên tục thì thành tích trên cũng là kết quả đáng ghi nhận. Họ đã vượt qua mọi khó khăn, thi đấu với quyết tâm cao nhất và toả sáng trên đấu trường danh giá nhất khu vực.

Trao thưởng cho các HLV, VĐV Điền kinh lập thành tích xuất sắc tại SEA Games 32 - Anh 1

Trao thưởng 380 triệu cho các VĐV Điền kinh lập thành tích tại SEA Games 32

Tham dự 38/47 nội dung thi đấu, Điền kinh Việt Nam đã đạt được 12 HCV, 20 HCB, 8 HCĐ. Trong số 12 HCV đạt được, có 11 HCV của nữ và 1 HCV duy nhất của nam. Điều đó cho thấy sự đóng góp to lớn của các nữ VĐV cho thành tích chung của đội tuyển Điền kinh Việt Nam tại SEA Games 32.

Dù SEA Games đã kết thúc nhưng hình ảnh VĐV Nguyễn Thị Oanh vượt qua mọi khó khăn, thi đấu giành tới 4 HCV vẫn như viên ngọc sáng lấp lánh, trở thành tấm gương lan toả những điều tốt đẹp tới thế hệ trẻ hôm nay.  

Trao thưởng cho các HLV, VĐV Điền kinh lập thành tích xuất sắc tại SEA Games 32 - Anh 2

Trao thưởng 100 triệu cho các HLV Điền kinh

Phát biểu tại Lễ trao thưởng, Bí thư thứ nhất Bùi Quang Huy đánh giá cao thành tích mà các VĐV, HLV Điền kinh đã đạt được tại SEA Games 32. Ông Bùi Quang Huy nhấn mạnh, chính những tấm gương từ các VĐV như chân chạy Nguyễn Thị Oanh đã tạo động lực lớn, khơi dậy khát vọng thi đua, phấn đấu trong thanh niên Việt Nam hiện nay.

Trao thưởng cho các HLV, VĐV Điền kinh lập thành tích xuất sắc tại SEA Games 32 - Anh 3

“Từ hình ảnh xúc động của Nguyễn Thị Oanh và các đồng đội cũng cho thấy bài học là nếu chúng ta có khát vọng, có tâm huyết thì mọi kết quả đều có thể đạt được”, Bí thư thứ nhất trung ương Đoàn nhấn mạnh và tin tưởng trong tương lai, Điền kinh Việt Nam sẽ tiếp tục có thành tích tốt, sẽ có thêm nhiều VĐV kế tiếp sự nghiệp của những đàn chị như Nguyễn Thị Oanh, Nguyễn Thị Huyền.

Tại buổi lễ, ban tổ chức cũng đã trao thưởng 380 triệu đồng cho các VĐV đạt thành tích của đội tuyển Điền kinh và 100 triệu tiền thưởng cho các HLV thuộc đội tuyển Điền kinh Việt Nam.

THU SÂM

Ý kiến bạn đọc