Tuyển thủ quốc gia Thuỳ Trang thắng chặng 2 Giải xe đạp nữ toàn quốc mở rộng An Giang 2023

VHO- Sáng 8.7, các tay đua bước vào thi đấu chặng thứ hai Giải xe đạp nữ toàn quốc mở rộng An Giang năm 2023 – Cúp Lộc Trời, đi từ TP. Bến Tre qua Trà Vinh và về đích tại TP. Vĩnh Long dài 96 km.

Ê kíp chủ nhà An Giang tiếp tục có chiến thắng thứ nhì khi tay đua của đội tuyên quốc gia Trần Thị Thùy Trang (Tập đoàn Lộc Trời) đã rút thắng trước đối thủ Bùi Thị Quỳnh (Biwase Bình Dương) ngay tại đích đến để giành chiến thắng chặng, về nhất với thành tích 2h 27’26” – tốc độ trung bình 39, 069 km/h qua đó đưa ê kíp An Giang tiếp tục giành chiến thắng chặng.

Tuyển thủ quốc gia Thuỳ Trang thắng chặng 2 Giải xe đạp nữ toàn quốc mở rộng An Giang 2023 - Anh 1

Các tay đua thi đấu chặng 2

Đã có các cuộc tấn công liên tục diễn ra của các đội không có thứ hạng cao trong bảng tổng sắp, nhưng các tay đua của các ê kíp Bình Dương, Đồng Tháp, TP.HCM và Vĩnh Long để nhằm thoát đi, nhưng đều không thành công khi bị tốp đông do ê kíp chủ nhà An Giang kéo bắt lại để bảo vệ cho áo vàng Nguyễn Thị Thi (Tập đoàn Lộc Trời).

Do không còn có các cuộc tách tốp nào thành công, đoàn đua đã đưa nhau về đích cùng nhau và tranh chấp thứ hạng tại đích đến, tay đua Trần Thị Thùy Trang đã rút thắng trước tốp đông ngay tại đích đến để giành chiến thắng chặng, xếp hạng tiếp theo là Bùi Thị Quỳnh, Trần Thị Ngọc Trang (Vĩnh Long), Lâm Thị Thùy Dương và Khaoplot Kamonrada (Thái Lan).

Tuyển thủ quốc gia Thuỳ Trang thắng chặng 2 Giải xe đạp nữ toàn quốc mở rộng An Giang 2023 - Anh 2

Thuỳ Trang giành chiến thắng chặng

Về đích trong tốp đông, tay đua Nguyễn Thị Thi tiếp tục giữ áo vàng sau 2 chặng với tổng thời gian 5h 23’36”, hạng nhì Lâm Thị Thùy Dương (hơn 6”) và hạng ba Trần Thị Kim Anh (XSKT Đồng Tháp - hơn 10”). Cả ba đội dẫn đầu đều có cùng thời gian là 16h 13’34, đội Tập đoàn Lộc Trời vươn lên xếp trên ở đồng đội với tổng hạng 34, hạng nhì TP.HCM Vinama (tổng hạng 38) và hạng ba Biwase Bình Dương (tổng hạng 54). Tay đua Nguyễn Thị Thi dẫn đầu luôn ở giải áo xanh với 24 điểm và tay đua Lâm Thị Thùy Dương tiếp tục dẫn đầu ở giải áo trắng khi xếp hạng nhì trong bảng tổng sắp cá nhân.

Sáng 9.7, các tay đua bước vào thi đấu chặng thứ ba từ TP. Vĩnh Long đi TP. Cần Thơ – Hậu Giang và về đích tại TP. Sóc Trăng dài 94 km.

Tin, ảnh: VÂN LÂM

 

 

Ý kiến bạn đọc