Charm Fantasea 2024 có gì hấp dẫn du khách?

VHO - Dịp lễ 30.4 và 1.5 năm nay, tại Charm Resort Hồ Tràm thuộc xã Phước Thuận, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu sẽ diễn ra chương trình nghệ thuật Charm Fantasea 2024 với sự tham gia trình diễn của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng trong cả nước. Sự kiện do Tập đoàn Charm Group tổ chức kéo dài trong 5 ngày với nhiều hoạt động vui chơi, giải trí đặc sắc, hấp dẫn du khách trong và ngoài nước.

Theo đó, nổi bật nhất là đại nhạc hội diễn ra lúc 19h00 ngày 30.4 quy tụ dàn nghệ sĩ nổi tiếng Showbiz Việt như: Mỹ Linh, Rapper Đen, Ngọc Ánh, Nguyễn Phi Hùng, Hoàng Hải, Phương Ly, Trang Pháp, MoNo, Phương Mỹ Chi, Quang Hùng MasterD và rapper Pháp Kiều… 

Charm Fantasea 2024 có gì hấp dẫn du khách? - Anh 1

Đại nhạc hội tại Charm Fantasea 2024 hứa hẹn mang đến sự bùng nổ “mãn nhãn đã tai” cho công chúng và du khách

Ban tổ chức cho biết, sự kiện năm nay được Tập đoàn Charm Group đầu tư với quy mô khủng. Đạo diễn Đức Đỗ - một trong những đạo diễn nổi tiếng với dàn dựng sân khấu Rap Việt sẽ đảm nhiệm vai trò dàn dựng sân khấu cho đại nhạc hội Charm Fantasea 2024, hứa hẹn tạo nên một đêm đại nhạc hội hoàn toàn mới lạ, hoành tráng, bùng nổ “mãn nhãn đã tai” khó quên đối với khán giả. Chương trình mở cửa tự do, chào đón tất cả công chúng và du khách thập phương.

Charm Fantasea 2024 có gì hấp dẫn du khách? - Anh 2

Trong khuôn khổ của sự kiện năm nay còn diễn ra thi thả diều bãi biển

Chia sẻ ý tưởng tổ chức đại nhạc hội Charm Fantasea 2024, đại diện Tập đoàn Charm Group cho biết: “Đại nhạc hội năm nay không chỉ có sự góp mặt của các ca sĩ, nghệ sĩ gen Z, Y mà còn có sự góp mặt của rất nhiều tên tuổi đại thụ. Charm Fantasea 2024 hướng đến phục vụ mọi đối tượng khán giả và chúng tôi hy vọng bất kỳ vị khách nào đến với Hồ Tràm dịp lễ này đều có nhiều trải nghiệm thú vị, ấn tượng. Âm nhạc là không khoảng cách, âm nhạc đưa mọi người xích lại gần nhau hơn”.
Cùng với đại nhạc hội, từ ngày 27.4 đến 1.5 sẽ diễn ra hàng loạt hoạt động trải nghiệm thú vị khác như chèo thuyền chuối, Jetski, trình diễn carnival, vẽ tranh, thi thả diều bãi biển...

Charm Fantasea 2024 có gì hấp dẫn du khách? - Anh 3

Cùng các hoạt động vui chơi, giải trí hấp dẫn

Tuyến phố ẩm thực năm nay sẽ mở rộng với danh sách thực đơn đa dạng nhằm tiếp thêm năng lượng cho du khách thỏa sức khám phá và trải nghiệm. Ban tổ chức còn chuẩn bị đồ ăn và nước uống miễn phí cho tất cả du khách tham dự. 
Song song đó, Charm’s Sport Day cũng là một hoạt động hấp dẫn trong chuỗi sự kiện Charm Fantasea 2024. Sau lần đầu tổ chức thành công vào năm 2022, năm nay Charm’s Sport Day thu hút hàng chục đội bóng đăng ký tranh cúp vô địch ngay trên bãi biển Hồ Tràm. “Ngoài việc kiến tạo không gian du lịch nghỉ dưỡng đẳng cấp qua chất lượng dự án, kiến tạo giá trị tinh thần qua những hoạt động âm nhạc nghệ thuật, chúng tôi mong muốn tổ chức Charm’s Sport Day để nâng cao tinh thần thể thao, sự đoàn kết tập thể, kiến tạo lối sống tích cực, lành mạnh cho mọi người”, đại diện Tập đoàn Charm Group cho biết thêm.

Charm Fantasea 2024 có gì hấp dẫn du khách? - Anh 4

Các hoạt động thể thao biển hấp dẫn cũng diễn ra trong dịp này

Là tập đoàn hoạt động đa lĩnh vực, bên cạnh sứ mệnh kiến tạo những biểu tượng, Charm Group luôn cam kết sứ mệnh phụng sự cộng đồng với nhiều hoạt động cụ thể và ý nghĩa. Charm Fantasea là sự kiện tâm huyết được tổ chức từ năm 2023 và đã ghi dấu ấn trong lòng hàng ngàn khách hàng, người dân địa phương và du khách.

Charm Fantasea 2024 có gì hấp dẫn du khách? - Anh 5

Sự kiện nhằm góp phần kích cầu du lịch địa phương

Năm nay, thông qua Charm Fantasea 2024, Tập đoàn Charm Group tiếp tục chung tay cùng chính quyền địa phương tạo sản phẩm du lịch, dịch vụ kích cầu du lịch, phục vụ du khách trong kỳ nghỉ lễ 30.4 và 1.5 sắp tới. Góp phần đưa thủ phủ du lịch nghỉ dưỡng Hồ Tràm thành điểm đến vui chơi, giải trí bất tận. Hướng đến mục tiêu đưa Hồ Tràm trở thành địa điểm ưu tiên lựa chọn hàng đầu để tổ chức những sự kiện âm nhạc tầm cỡ của các nghệ sĩ nổi tiếng trong nước và quốc tế, đáp ứng nhu cầu du lịch âm nhạc của cả du khách trong và ngoài nước, góp phần quảng bá du lịch Việt Nam đến bạn bè quốc tế.

P.V

Ý kiến bạn đọc