Ông Phạm Hoàng Tùng giữ chức Giám đốc Trung tâm huấn luyện thể thao quốc gia Đà Nẵng

VHO - Ngày 16.3, tại Trung tâm huấn luyện Thể thao quốc gia Đà Nẵng, Cục trưởng Cục Thể dục thể thao Đặng Hà Việt đã trao quyết định số 298/QĐ-CTDTT ngày 12.3.2024 cho ông Phạm Hoàng Tùng giữ chức vụ Giám đốc Trung tâm với thời hạn 5 năm.

Ông Phạm Hoàng Tùng giữ chức Giám đốc Trung tâm huấn luyện thể thao quốc gia Đà Nẵng - Anh 1

Cục trưởng Đặng Hà Việt trao quyết định và tặng hoa cho ông Phạm Hoàng Tùng

Phát biểu tại buổi lễ, Cục trưởng Đặng Hà Việt đánh giá trong thời gian qua, trong cương vị Phó giám đốc phụ trách Trung tâm, ông Phạm Hoàng Tùng đã thể hiện được năng lực quản lý cũng như tinh thần trách nhiệm. Ông Đặng Hà Việt tin tưởng ở cương vị mới, ông Phạm Hoàng Tùng sẽ tiếp tục phát huy năng lực của mình trên tinh thần đoàn kết, thống nhất cùng Ban Giám đốc Trung tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, góp phần đưa Trung tâm trở thành đơn vị vững mạnh đóng góp cho sự phát triển chung của ngành Thể dục thể thao nước nhà.

Phát biểu tại buổi Lễ, tân Giám đốc Trung tâm Phạm Hoàng Tùng cho biết, ông rất vinh dự khi được lãnh đạo Bộ VHTTDL, Cục Thể dục thể thao cũng như Trung tâm huấn luyện thể thao quốc gia Đà Nẵng tin tưởng giao trọng trách và nhiệm vụ mới.

Cảm ơn và xin tiếp thu ý kiến chỉ đạo sâu sắc cũng như những nhiệm vụ mà Cục trưởng Đặng Hà Việt giao phó, ông Phạm Hoàng Tùng hứa sẽ cùng với tập thể cán bộ, công nhân viên chức, người lao động của Trung tâm tiếp tục cố gắng, nỗ lực hơn nữa để hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.

Ông Phạm Hoàng Tùng cũng bày tỏ mong muốn trong thời gian tới sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm của lãnh đạo cấp trên, sự ủng hộ, giúp đỡ, phối hợp của tập thể lãnh đạo, viên chức và người lao động Trung tâm để hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ chính trị, chuyên môn và đưa Trung tâm Huấn luyện Thể thao Quốc gia Đà Nẵng ngày một phát triển. Ông Phạm Hoàng Tùng sinh năm 1975 là Tiến sĩ Giáo dục học, Cao cấp lý luận chính trị.

Ông Phạm Hoàng Tùng giữ chức Giám đốc Trung tâm huấn luyện thể thao quốc gia Đà Nẵng - Anh 2

Thứ trưởng Hoàng Đạo Cương tặng bằng khen của Bộ VHTTDL cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc đóng góp trong quá trình xây dựng và phát triển Trung tâm

Cũng trong ngày 16.3, Trung tâm huấn luyện Thể thao quốc gia Đà Nẵng đã tổ chức lễ kỷ niệm 30 năm thành lập. Phát biểu tại buổi lễ, Thứ trưởng Bộ VHTTDL Hoàng Đạo Cương nhấn mạnh, là một trong những đơn vị đào tạo, huấn luyện VĐV thể thao thành tích cao có uy tín và chất lượng của đất nước, góp phần nâng cao thành tích thể thao nước nhà trên đấu trường khu vực, châu lục và thế giới. Cùng với nhiệm vụ đào tạo cán bộ, đào tạo vận động viên TDTT, Trung tâm  còn là cơ sở nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ trong lĩnh vực TDTT.

Thứ trưởng cũng cho biết, ông đánh giá cao công tác quản lý, phục vụ, nuôi dưỡng và chăm sóc sức khỏe luôn được thực hiện tận tình, chu đáo; môi trường công tác luôn đảm bảo thân thiện, an toàn, xanh – sạch – đẹp; chế độ chính sách được thực hiện kịp thời, minh bạch, rõ ràng và đúng quy định hiện hành; công tác giáo dục chính trị tư tưởng luôn được quan tâm hàng đầu, khen thưởng – kỷ luật công bằng – nhất quán, VĐV được chăm lo tốt về mọi mặt.

 

THU SÂM

Ý kiến bạn đọc