Gần 300 VĐV tham dự giải quần vợt truyền thống miền Trung, Nam Bộ và Tây Nguyên

VHO - Diễn ra tại TP. Phan Thiết (tỉnh Bình Thuận) từ ngày 16 đến 17.3, Giải quần vợt ngành Trang trí nội thất (TTNT) miền Trung, Nam Bộ và Tây Nguyên lần thứ 15 năm 2024 sẽ có sự tranh tài của gần 300 VĐV đến từ 31 tỉnh, thành trên toàn quốc.

Giải nhằm thiết thực chào mừng kỷ niệm 49 năm ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30.4.1975 – 30.4.2024), chào mừng 35 năm ngày thành lập Liên đoàn Quần vợt Việt Nam (27.5.1989 – 27.5.2024 ). Giải đấu cũng góp phần phát triển thể thao, văn hoá, kinh tế, du lịch, thu hút đầu tư trên địa bàn TP. Phan Thiết nói riêng và tỉnh Bình Thuận nói chung.

Gần 300 VĐV tham dự giải quần vợt truyền thống miền Trung, Nam Bộ và Tây Nguyên - Anh 1

Giải đã trở thành sân chơi truyền thống, thu hút đông đảo các VĐV tham dự

Qua 14 lần tổ chức, giải đã trở thành sân chơi truyền thống của người yêu quần vợt tại miền Trung, Nam Bộ và Tây Nguyên. Trong suốt 15 năm qua, Hội Tennis Ngành TTNT miền Trung, Nam Bộ và Tây Nguyên là nơi quy tụ những tâm hồn đam mê thể thao, đặc biệt là bộ môn quần vợt và kinh doanh ngành TTNT.

Với sự đồng hành của Liên đoàn Quần vợt Việt Nam cùng hơn 80 nhà tài trợ trong các lĩnh vực xây dựng, kiến trúc, trang trí nội thất và hệ thống đại lý, giải được tổ chức không chỉ là một giải đấu thể thao mà còn là lễ hội văn hóa kết nối mọi người với nhau, tạo nên những kỷ niệm đáng nhớ và góp phần vào sự phát triển chung của ngành và xã hội, đồng thời mang đến một giải đấu thành công, khẳng định giá trị của sức khoẻ, tinh thần thể thao và sự giao lưu văn hóa.

Trong hai ngày 16 và 17.3, gần 300 VĐV là những chủ doanh nghiệp, các doanh nhân và khách mời thân thương của Hội Tennis Ngành TTNT miền Trung, Nam Bộ và Tây Nguyên sẽ thi đấu ở 4 nội dung, gồm: Đôi nam lão tướng trên 55 tuổi, đôi nam nữ, đôi nam trình 1270 và đôi nam trình 1350.

Gần 300 VĐV tham dự giải quần vợt truyền thống miền Trung, Nam Bộ và Tây Nguyên - Anh 2

Giải cũng là cơ hội để các VĐV học hỏi, giao lưu và chia sẻ kinh nghiệm

Theo đó, Ban tổ chức mong muốn mang đến một sân chơi thể thao chuyên nghiệp, công bằng và an toàn, đồng thời khuyến khích lối sống năng động và tăng cường sức khoẻ. Giải đấu là cơ hội để các VĐV thể hiện và nâng cao kỹ năng, học hỏi, giao lưu và chia sẻ kinh nghiệm. Sự kiện mở ra không gian lý tưởng cho doanh nghiệp và đại lý kết nối, giới thiệu sản phẩm và công nghệ mới, tạo dựng mối quan hệ đối tác bền vững theo tôn chỉ của giải là “ Kết nối - Hợp tác - Thành công”.

Sau giải đấu, Ban tổ chức sẽ trích 30.000.000 đồng từ nguồn vận động để hỗ trợ cho Quỹ người nghèo thông qua Mặt trận Tổ quốc tỉnh Bình Thuận.

Tin, ảnh: HOA ĐÀO​​

Ý kiến bạn đọc