Giải bóng bàn Cúp Hội nhà báo Việt Nam

VH- Sáng 13.9, Giải bóng bàn Cúp Hội Nhà báo Việt Nam lần thứ XII - năm 2018 đã khai mạc tại nhà thi đấu Trịnh Hoài Đức, Hà Nội. Giải có sự tham gia của 213 vận động viên đến từ 44 cơ quan báo chí, các liên chi hội, chi hội nhà báo trực thuộc T.Ư Hội Nhà báo Việt Nam và các Hội Nhà báo địa phương trong cả nước, tranh tài ở 14 nội dung thi đấu.

Giải bóng bàn Cúp Hội nhà báo Việt Nam - Anh 1

Phó Chủ tịch thường trực Hội Nhà báo Việt Nam Hồ Quang Lợi đánh trống khai mạc

Phát biểu tại Lễ khai mạc, Phó Chủ tịch thường trực Hội Nhà báo Việt Nam Hồ Quang Lợi cho biết giải năm nay có quy mô lớn hơn những lần trước cả về số lượng các vận động viên tham dự và nội dung thi đấu. Giải không chỉ là dịp để các hội viên, nhà báo thi đấu, cọ xát, rèn luyện sức khoẻ mà còn là nơi thể hiện tinh thần đoàn kết, giao lưu, học hỏi của những người làm báo trong cả nước, từ đó tạo động lực giúp những người làm báo có thêm lòng yêu nghề đồng thời phát hiện những tay vợt xuất sắc trong giới báo chí.
Hội Nhà báo Việt Nam tin tưởng rằng giải đấu lần này sẽ tiếp tục khẳng định sự lớn mạnh của phong trào thể dục thể thao trong các cấp hội, các cơ quan báo chí, thực sự trở thành ngày hội của những người làm báo trong cả nước, tạo tiền đề cho sự thành công của những mùa giải tiếp theo.

Giải bóng bàn Cúp Hội nhà báo Việt Nam - Anh 2

Giải đấu năm nay sẽ là tiền đề cho sự thành công của những mùa giải tiếp theo

Giải bóng bàn Cúp Hội nhà báo Việt Nam - Anh 3

Giải bóng bàn Cúp Hội nhà báo Việt Nam - Anh 4

Quý Lượng

Ngoài việc trao các bộ huy chương cho 14 nội dung thi đấu, tại mùa giải năm nay, Ban tổ chức sẽ trao 3 giải phụ gồm: Giải Hoa khôi, Á khôi Giải bóng bàn Cúp Hội nhà báo Việt Nam lần thứ XII - năm 2018; Giải phong cách và Giải vận động viên cao tuổi nhất. Ban tổ chức sẽ trao cúp, cờ, tiền thưởng, huy chương cho các đội, đôi, cá nhân đoạt Giải nhất, nhì, đồng giải ba ở các nội dung thi đấu.
Giải đấu do Hội nhà báo Việt Nam phối hợp với Sở VHTTDL, Hội Nhà báo Hà Nội tổ chức. Giải sẽ bế mạc vào ngày 16.9. 

Thu Sâm
 


 

Ý kiến bạn đọc