Ronaldo uất ức đến phát khóc khi bị tước quyền thi đấu

VH- Chân sút vàng của Juventus đã phải rời sân trong những giọt nước mắt ngay phút 29 khi phải nhận thẻ đỏ từ trọng tài Felix Brych ở trận gặp Valencia tại Champions League vào tối 19.9.

Ronaldo uất ức đến phát khóc khi bị tước quyền thi đấu - Anh 1

Ronaldo rời sân trong những giọt nước mắt khi bị nhận thẻ đỏ từ trọng tài Felix

Tình huống xảy ra khi Ronaldo ấn đầu trung vệ Jeison Murillo vì cho rằng đối thủ đã ăn vạ. Tuy nhiên, trọng tài chính người Đức Felix Brych không quan sát trực tiếp được tình huống đó và đã phải nhận thông tin từ trợ lí. Sau khi hỏi lại trợ lí 2 lần, trọng tài người Đức đã quyết định rút thẻ đỏ trực tiếp dành cho Ronaldo. Không tin vào mắt mình, Ronaldo và các đồng đội vô cùng bàng hoàng trước quyết định đó của trọng tài. Anh liên tục lắc đầu và cố giải thích về hành động đó của mình. Không thể cứu vãn tình hình, Ronaldo vẫn phải ngậm ngùi ra sân với những giọt nước mắt không cam chịu. Ngay khi rời sân, cầu thủ người Bồ Đào Nha cũng nhận được sự an ủi từ các đồng đội của mình và cái cảm thông xoa đầu từ Marcelino, HLV của Valencia.
Đây là lần đầu tiên Ronaldo phải nhận thẻ đỏ tại Champions League, thậm chí trong cả sự nghiệp của mình, anh mới bị truất quyền thi đấu 11 lần.

Ronaldo uất ức đến phát khóc khi bị tước quyền thi đấu - Anh 2

Vắng bóng siêu sao Ronaldo, Juventus vẫn áp đảo dành chiến thắng trước Valencia

Chị gái của Ronaldo đã có dòng trạng thái rất tức giận sau trận đấu: “Sự ô nhục của bóng đá. Công lý sẽ được thực thi. Họ muốn tiêu diệt em tôi, nhưng Chúa sẽ không bao giờ ngủ. Sẽ có 1 cái giá cao cho những giọt nước mắt này. Họ muốn dìm em tôi xuống, nhưng họ sẽ không thành công”. 
Việc bị nhận thẻ đỏ trực tiếp trong trận đấu lần này khiến Ronaldo nhiều khả năng phải nghỉ 2 trận tiếp theo khi gặp Young Boys trên sân nhà và Man Utd trên sân Old Trafford. Nếu UEFA phạt treo giò thêm 1 trận vì hành vi phản cảm thì Ronaldo có thể phải nghỉ nốt trận lượt về tiếp Man Utd tại Torino.
Tuy vắng bóng siêu sao Ronaldo thế nhưng Juventus vẫn xuất sắc hoàn thành nhiệm vụ giành thêm 3 điểm khi chiến thắng Valencia với tỉ số 2-0. Cả 2 bàn thắng đều được tiền vệ Pjanic thực hiện từ chấm 11m ở phút 45 và phút 51. 
Ở lượt trận tiếp theo, Juventus sẽ trở về sân nhà đón tiếp đội bóng Thụy Sỹ - BSC Young Boys vào ngày 2/10.

Hồng Nhung.
 

Ý kiến bạn đọc