Sôi nổi Giải bơi chải Giao Thủy mừng Tết Độc lập 2.9

VHO - Chào mừng kỷ niệm 78 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2.9, những ngày qua tại huyện Giao Thủy, tỉnh Nam Định đã diễn ra Giải bơi chải và các hoạt động văn hóa, thể thao sôi nổi thu hút hàng vạn người dân đến cổ vũ.

Giải bơi Chải được tổ chức sôi nổi, hấp dẫn với các màn đua tài quyết liệt, gay cấn của các đội bơi chải đã thu hút sự tham gia cổ vũ của đông đảo quần chúng nhân dân huyện Giao Thủy. Qua đó, khuyến khích các địa phương trong tỉnh khôi phục, phát triển các môn thể thao truyền thống; đẩy mạnh thực hiện cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” trong cộng đồng, góp phần nâng cao sức khỏe, đời sống văn hóa tinh thần nhân dân.

Sôi nổi Giải bơi chải Giao Thủy mừng Tết Độc lập 2.9 - Anh 1

Sôi nổi Giải bơi chải Giao Thủy mừng Tết Độc lập 2.9 - Anh 2

Giải bơi Chải đã trở thành Ngày hội lớn đối với toàn dân huyện Giao Thủy với chuỗi sự kiện diễn ra từ trung tuần tháng 8 đến ngày 3.9. Các nội dung diễn ra sôi nổi ở cả loại hình nghệ thuật truyền thống, hiện đại như hội thi kèn đồng, thi dân vũ, thức vũ kinh, hội diễn văn nghệ ngành giáo dục; các môn thể thao như: Bơi chải, vật, bóng chuyền, bóng đá, cờ tướng… quy tụ hàng trăm vận động viên, hàng trăm nghệ sĩ không chuyên có cơ hội thể hiện tài năng, góp phần tạo nên không khí Ngày hội Tết độc lập dân tộc 2.9. Giải đã thu hút hàng vạn người dân đến cổ vũ.

Sôi nổi Giải bơi chải Giao Thủy mừng Tết Độc lập 2.9 - Anh 3

Sôi nổi Giải bơi chải Giao Thủy mừng Tết Độc lập 2.9 - Anh 4

Các đội bơi chải nam, nữ các xã Bạch Long, Giao Hải, Giao Long và thị trấn Ngô Đồng ...với tinh thần thể thao cao thượng, thi đấu hết mình trước sự cổ vũ nhiệt tình của hàng vạn người dân tạo không khí vui tươi và ý nghĩa  trong không khí chào mừng ngày Tết Độc lập 2.9.

XUÂN TRẦN

Ý kiến bạn đọc