415 VĐV tranh tài tại Giải vô địch trẻ Roller Sport quốc gia

VHO - Sáng 26.8, Giải vô địch trẻ Roller Sport quốc gia đã khai mạc tại Khu liên hợp thể thao quốc gia Mỹ Đình, Hà Nội. Cục trưởng Cục TDTT Đặng Hà Việt đã tới dự.

Đây là giải đấu do Liên đoàn Trượt băng và Roller Việt Nam phối hợp với Cục TDTT, Sở VHTT Hà Nội tổ chức nhân kỷ niệm 78 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2.9.

415 VĐV tranh tài tại Giải vô địch trẻ Roller Sport quốc gia - Anh 1

Phó Giám đốc Sở VHTT Hà Nội Phạm Xuân Tài phát biểu tại lễ khai mạc giải

Phát biểu tại lễ khai mạc giải, ông Phạm Xuân Tài - Phó Giám đốc Sở VHTT Hà Nội nhấn mạnh, giải đấu được tổ chức nhằm phát triển phong trào luyện tập và thi đấu môn Roller trong cả nước cũng như tuyển chọn VĐV xuất sắc để thành lập đội tuyển, đào tạo, tập huấn tham dự các giải đấu quốc tế mà trước mắt là giải Roller Sport vô địch Đông Nam Á được tổ chức trong tháng 3.2024 tại Việt Nam.

415 VĐV tranh tài tại Giải vô địch trẻ Roller Sport quốc gia - Anh 2

Ban tổ chức tặng hoa và cờ lưu niệm cho các VĐV và các đoàn tham dự giải

Giải đấu diễn ra trong 2 ngày 26-27.8 với sự tham dự của gần 415 VĐV đến từ 13 tỉnh, thành trên toàn quốc đến từ 13 tỉnh, thành trên toàn quốc tranh tài ở 22 nội dung các hạng mục của đua tốc độ (Speed), biểu diễn nghệ thuật (Class Slolom, Slide), trượt ván (Skatebord).

415 VĐV tranh tài tại Giải vô địch trẻ Roller Sport quốc gia - Anh 3

Giải đấu diễn ra đầy hấp dẫn

Trước đây Roller Sport được nhìn nhận là môn thể thao giải trí, đường phố nhưng những năm qua Roller Sport đã thể hiện được vị trí của mình khi có mặt trong các kỳ Đại hội thể thao lớn như Asian Games có nội dung đua tốc độ, biểu diễn nghệ thuật, trượt ván. Olympic mùa hè có trượt ván.

Kết thúc giải, BTC sẽ trao thưởng cho các cá nhân có thành tích tốt nhất trong từng nội dung và xếp hạng từ thứ nhất đến thứ ba.

THU SÂM

Ý kiến bạn đọc