Hơn 3.000 VĐV tham dự giải chạy Marathon tại Bình Dương

VHO - Sáng 26.8 tại Khu Công nghiệp VSIP III (TP. Tân Uyên, tỉnh Bình Dương) đã diễn ra Lễ khai mạc giải Half Marathon Coteccons-Lê Phong năm 2023.

Hơn 3.000 VĐV tham dự giải chạy Marathon tại Bình Dương - Anh 1

Quang cảnh buổi Lễ khai mạc giải

Giải chạy góp phần đẩy mạnh cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, chào mừng kỷ niệm 78 năm Ngày Cách mạng tháng Tám thành công (19.8.1945-19.8.2023) và Ngày Quốc khánh Nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam (2.9.1945-2.9.2023).

Giải còn nhằm mục đích thúc đẩy một lối sống lành mạnh “vui-khỏe-xanh” và không đơn thuần là một cuộc đua để chinh phục ngôi vô địch mà còn mở ra cơ hội gắn kết gia đình, rèn luyện thể thao nâng cao sức khỏe, góp phần lan tỏa lối sống xanh, thân thiện với môi trường.

Hơn 3.000 VĐV tham dự giải chạy Marathon tại Bình Dương - Anh 2

Ban tổ chức tiến hành nghi thức cho xuất phát thi đấu các cự ly

Giải có hơn 3000 VĐV đến từ các địa phương trong cả nước đăng ký tham dự, thi đấu các cự ly như: 5km, 10km, 21km và chạy qua các tuyến đường trong Khu công nghiệp, tuyến đường nông thôn tại TP. Tân Uyên và huyện Bắc Tân Uyên.

Giải lần này tổ chức theo hình thức hoàn toàn mới, với những trải nghiệm thú vị cho các VĐV tham gia được thực hiện trên không gian mở với đường chạy tự nhiên, địa hình đa dạng. Các VĐV không chỉ ấn tượng về sự năng động, sáng tạo, hiện đại mà còn được thưởng thức vẻ đẹp bạt ngàn của thiên nhiên, các cung đường xinh đẹp, những cánh rừng cao su, vườn hoa màu cây trái bát ngát sắc xanh tại Bình Dương.

Tin, ảnh: CAO VĂN

 

Ý kiến bạn đọc