Ông Bạch Ngọc Chiến là tân Chủ tịch Liên đoàn Vovinam-Việt võ đạo Hà Nội

VHO- Sáng 25.4, tại Thanh Oai, Hà Nội, Đại hội bất thường Liên đoàn Vovinam – Việt võ đạo thành phố Hà Nội nhiệm kỳ 2019-2023 đã được tổ chức. Mục đích tổ chức Đại hội nhằm kiện toàn bộ máy lãnh đạo của Liên đoàn sau khi Chủ tịch và Tổng thư ký đương nhiệm đề nghị thôi đảm nhiệm các vị trí lãnh đạo chủ chốt do bận công tác.

Theo nguyên Tổng thư ký Liên đoàn Viovinam Hà Nội – ông Lê Hải Bình, Vụ trưởng, Ban Tuyên giáo Trung ương, trong nhiều năm qua dưới sự dẫn dắt của nguyên Chủ tịch Liên đoàn, võ sư Phạm Quang Long, Liên đoàn Vovinam Hà Nội đã đạt được một số thành tích, nhất là trong việc phát triển phong trào Vovinam của Hà Nội và tại một số tỉnh, thành lân cận.

Ông Bạch Ngọc Chiến là tân Chủ tịch Liên đoàn Vovinam-Việt võ đạo Hà Nội - Anh 1

Tân Chủ  tịch  Liên  đoàn  Vovinam  Hà  Nội  Bạch  Ngọc  Chiến

Tuy nhiên vì lý do công việc, với nguyên Tổng thư ký Lê Hải Bình là việc ông vừa được Đảng, Nhà nước giao nhiệm vụ mới. Hiện ông Bình là Uỷ viên dự khuyết Ban chấp hành Trung ương Đảng, Vụ trưởng Vụ Thông tin đối ngoại và hợp tác quốc tế - Ban Tuyên giáo Trung ương nên ông Bình và Chủ tịch Phạm Quang Long đều từ nhiệm.

Sau khi ông Phạm Quang Long và ông Lê Hải Bình xin miễn nhiệm, Hội nghị BCH Liên đoàn đã bàn bạc và quyết định giải pháp tổ chức Đại hội bất thường. Các uỷ viên BCH đã nhất trí 100% đồng ý tổ chức Đại hội bất thường giới thiệu ông Bạch Ngọc Chiến – Phó Chủ tịch Tập đoàn EQuest ứng cử chức vụ Chủ tịch Liên đoàn và ông Chu Tuấn Việt – Trưởng phòng, Bộ Ngoại giao, ứng cử chức vụ Tổng thư ký.

Ông Bạch Ngọc Chiến là tân Chủ tịch Liên đoàn Vovinam-Việt võ đạo Hà Nội - Anh 2

Đại  hội  Liên  đoàn  Vovinam  Hà Nội nhằm  kiện toàn tổ chức

Tại Đại hội bất thường vào sáng 25.4, Đại hội đã nhất trí 100% về lý do từ nhiệm của nguyên Chủ tịch và nguyên Tổng thư ký. Đồng thời tín nhiệm 100% bầu ông Bạch Ngọc Chiến và ông Chu Tuấn Việt vào hai chức danh chủ chốt nêu trên, và bẩu bổ sung một số Uỷ viên Ban chấp hành Liên đoàn.

Sau khi nhậm chức, tân Chủ tịch Liên đoàn Bạch Ngọc Chiến cảm ơn Võ sư Phạm Quang Long và Võ sư Lê Hải Bình vì những đóng góp to lớn cho sự phát triển của Liên đoàn và khẳng định sẽ phát huy truyền thống và thành tích của Liên đoàn để tiếp tục phát triển phong trào Vovinam sâu rộng tại Hà Nội và các tỉnh thành, góp phần vào sự phát triển của Vovinam cả nước.

THU  SÂM

Ý kiến bạn đọc